Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Các địa chỉ Spa tắm trắng nào là an toàn hiệu quả?


Trong những năm gần đây, tắm trắng đã biến thành khuynh hướng làm đẹp rất nhiều eva. Nhưng làm sao để chọn được một spa tắm trắng uy tín, tối ưu nhất thì không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu về các spa tắm trắng và các mục tiêu để tuyển lựa cho mình một spa tắm trắng phù hợp nhé!

dịch vụ spa tắm trắng

Những ai nên đến spa tắm trắng?


Làn da sạm màu do thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời

Da tăng sắc tố sau viêm

Làn da sạm màu, không đều màu

Làn da thô ráp, thiếu nước

Da lão hóa

Tiêu chí đánh giá các Spa tắm trắng công hiệu


Địa chỉ Spa tắm trắng được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế: điều hàng đầu, bạn cần phải chọn lọc bệnh viện thẩm mỹ đã được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, có đầy đủ điều kiện, cam kết cung cấp các dịch vụ lý tưởng, đáp ứng tốt nhất mọi đề nghị của Khách hàng.

Liệu trình tắm trắng chất lượng: Dịch vụ tắm trắng cần phải sử dụng nguyên liệu an toàn, xuất xứ chính từ thiên nhiên, không có chứa chất bảo quản, chất lột tẩy, không gây tác hại hay tác dụng phụ.

Y bác sĩ chuyên khoa da liễu: chọn lọc cơ sở thẩm mỹ tắm trắng có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa về làn da, chuyên viên tiến hành giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm.

Không gian spa tắm trắng: cơ sở tắm trắng cần phải có không gian Spa đạt chuẩn về mặt y tế và trang thiết bị đương đại, được thiết kế chuyên biệt, tạo cảm giác tiêu khiển, dễ chịu nhất cho bệnh nhân.

Các dịch vụ Spa tắm trắng phổ quát hiện nay:


Các Liệu trình tắm trắng Nhật Bản: đều là những phương thức tắm trắng an toàn, không lột tẩy, không bong tróc và giúp da bạn biến thành trắng hồng, mềm mịn sau 5 – 10 buổi.

Làm trắng da mặt Nhật Bản: với công nghệ được nghiên cứu biệt lập và các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, vừa giúp làm da mặt trắng hồng tươi sáng, vừa làm khít chân lông, Song song cắt bỏ mụn cám và đầu đen.


Làm trắng và trẻ hóa phần nhiều công nghệ Thụy Sĩ: không chỉ đạt hiệu nghiệm làm trắng sáng da, công nghệ này còn giúp bạn tự cảm nhận được sự tươi trẻ và năng lượng ngập tràn ngay trong chính cơ thể bạn.

Công hiệu đạt được sau đấy sử dụng các dịch vụ Spa tắm trắng.


Giúp da trắng hồng hiệu quả

​Giúp da sáng mịn lên trong thời kì ngắn.

Giúp loại bỏ các tế bào chết và bụi bẩn bám sâu trong da

Giúp đỡ làm sạch và se khít lỗ chân lông.

Giữ ẩm để cho da luôn mềm mại và nâng cao độ đàn hồi.

Xem thêm:

Cách nhận biết một liệu trình tắm trắng an toàn

Cách tiến hành các liệu trình tắm trắng như thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét