Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Cách nhận biết một liệu trình tắm trắng an toàn

Với phái yếu Á Đông, một làn da trắng hồng, vẻ đẹp quyến rũ để tự tin diện cách ăn mặc là điều ai cũng khao khát. Tuy nhiên, điều kiện nắng nóng, bụi bẩn,…. Khiến làn da biến thành lão hóa, sẫm màu, mất đi sự Vẻ xinh tươi vốn có. Trước vấn đề này, nhiều trung tâm dịch vụ tắm trắng ra đời nhằm đáp ứng Đòi hỏi làm đẹp. Cùng tìm hiểu về liệu trình tắm trắng qua Bài viết sau đây nhé!

các liệu trình tắm trắng

Làm sao để nhận diện một liệu trình tắm trắng có an toàn, hợp với bạn?


Để nhận biêt một liệu trình tắm trắng có đảm bảo không nguy hiểm cho làn da hay không, bạn có thể tham khảo qua những mục đích dưới đây:

Liệu trình an toàn có khả năng cắt bỏ các tế bào da chết và xỉn màu, làm làn da sáng dần một cách tự nhiên và duy trì hiệu quả mang lại lâu bền chứ không làm làn da trắng lên tránh mất thời gian như các biện pháp lột tẩy.

Liệu trình đó giúp bổ sung các chất dinh dưỡng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong giúp làn da trắng sáng, sửa sang hệ miễn dịch da kích thích phục hồi da và sự tân tiến của Collagen, Elastin, Đồng thời giảm đi cải tiến của các hắc tố Melanin.

Các liệu trình tắm trắng lột tẩy sẽ cho bạn một da trắng ngay lần sử dụng đầu tiên, nhưng kết quả sẽ không duy trì được lâu dài, chỉ sau một khoảng thời gian, làn da làm nên không đều màu và diễn ra trạng thái loang lổ lốm đốm mất thẩm mỹ.

Các sản phẩm lột tẩy đều là các loại hóa chất nên thường có mùi hắc đặc điểm của hóa chất, còn các sản phẩm tắm trắng an toàn thường có mùi hương tự nhiên và tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Một liệu trình tắm trắng đảm bảo không nguy hiểm không gây vàng lông, không làm da bị bỏng rát khi ra nắng và không bị bắt nắng.

Một liệu trình tắm trắng an toàn sẽ có chứng nhận kiểm duyệt của Bộ Y tế.

Quy trình căn bản của một liệu trình tắm trắng:


Thao tác 1: Xông hơi bằng thảo dược

Bước 2: Tiến hành tẩy tế bào chết làn da

Thao tác 3: Đắp ủ bằng hợp chất sữa non nguyên chất và tinh chất vàng Nano

Bước 4: Ngâm ủ với tinh dầu thảo dược

Bước 5: Massage dưỡng chất trắng làn da

Kết quả khi sử dụng liệu trình tắm trắng:


Làn da bật tone sáng rõ rệt: tiếp đó tắm trắng xong, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự đổi thay rõ rệt của da, độ sáng sẽ được khắc phục rõ lên nhanh chóng.

Da bật từng tone hơn sau mỗi lần tắm trắng. Trắng sau từ bên trong, trắng thật, không lột tẩy

Lỗ chân lông thu nhỏ, làn da căng mịn: da của bạn sẽ được Vẻ xinh tươi hơn, tươi trẻ và đầy sinh khí.

Da đều màu: Với liệu trình tắm trắng tại spa, da của bạn sẽ trắng sáng đều màu vì được phổ quang toàn cơ thể, vì thế mà bạn không phải lo ngại vì sợ chỗ trắng chỗ không như những cách dưỡng da bình thường.

Mờ nám, bệnh tàn nhang, đốm nâu: da bạn được trắng ra sẽ khôi phục được tình trang nám, tàn nhang…những vết sạm màu sẽ sáng lên trông thấy.

Xem thêm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét