Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Công nghệ lăn kim trẻ hóa da có hiệu quả không?

Công nghệ lăn kim trẻ hóa da có hiệu quả không?

Bạn đã từng nghe đến phương án trẻ hóa làn da bằng lăn kim? giải biện pháp lăn kim trẻ hóa da hay được gọi là các cách thay da vi điểm, với công thức đặc điểm tăng sản sinh collagen kiên cường để tái tạo cho làn da. Đây là giải pháp sử dụng tối đa cơ chế tự làm lành của cơ thể, thông qua các phức tích hợp động sinh lý học.

Image result for thammyquoctebally.com lăn kim trẻ hóa da

Các cách lăn kim trẻ hóa da là gì?

Phương thức lăn kim trẻ hóa da hay được xem như là liệu pháp tăng sinh collagen, bởi cơ chế đặc điểm giúp sản sinh collagen kiên cường, tu tạo các điểm yếu của da một cách tự nhiên và đảm bảo không nguy hiểm. giải biện pháp này sử dụng một bánh lăn hoặc bút lăn chứa gần 200 đầu kim nhỏ.
Khi lăn trên da, làn da bị phản ứng với những vết kim này như là những vết thương tạo ra nhiều yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu tái tạo cải tiến mô làn da.

Xem thêm: Muốn làm trẻ hóa làn da phải làm sao?

Các vấn đề áp dụng phương án lăn kim trẻ hóa da

Sẹo do mụn để lại : gồm những vết thẹo rỗ, sẹo lõm, vết thẹo thâm, vết thẹo lâu năm

Trị nám, nám tàn nhang, các đốm nâu (rất hiệu quả nhất khi Kết hợp cùng laser làm sáng da và laser chống chảy xệ)

Da trắng sáng màng, xử lý các vùng làn da bị nhiễm nội tiết tố hoặc không đều màu

Tu bổ nếp nhăn trên dung mạo, sửa sang tình cảnh da chùng nhão, chảy xệ

Làm làn da sắc chắc, căng bóng

Chữa rụng tóc, hói đầu, chống lão hóa làn da đầu

Tăng khả năng thẩm thấu các chất vào da

Da rạn

Ưu điểm của phương pháp lăn kim trẻ hóa da

Da trắng sáng Mịn, tu chỉnh nhanh: nhờ khả năng nuôi dưỡng từ sâu bên trong của tinh chất giúp làn da được tái tạo hoàn toàn. lăn kim trẻ hóa da là giải biện pháp thân thiện với da, tuyệt đối không hề bất kỳ tổn thương nào đến màng chắn bảo vệ tại lớp thượng bì của làn da.
Không gây đau đớn, không cần nghỉ dưỡng: Chỉ tạo ra các vi thương tổn trên làn da với công thức tự làm lành ở độ sâu lý tưởng để đạt hiệu nghiệm nên tuyệt đối không đau đớn trên làn da, không làm tác động đến các mô lành xung quanh. Khách hàng sau Phẫu thuật chỉ ửng đỏ trên da và có khả năng trở lại sinh hoạt thông thường mà không cần nghỉ dưỡng như các phương án trẻ hóa làn da khác.
Lăn kim trẻ hóa da đảm bảo không nguy hiểm tuyệt đối: các bước thực hiện cam đoan tiêu chí Bộ Y an toàn hoàn toàn, hợp với mọi loại da, mọi đối tượng. Khác so với các biện pháp khác chỉ có công dụng bề mặt làn da mặt, thì phương pháp này ứng dụng cho của nhiều các vùng trên cơ thể: cổ, tay, chân, lưng,…
Có thể ứng dụng cho khá nhiều các phần da trên cơ thể (cổ, cánh tay, chân….)

Xem thêm: Hiệu quả của các công nghệ trẻ hóa da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét