Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Một số phương pháp căng da mặt không phẫu thuật phổ biến hiện nay

Một trong những nỗi ám ảnh lớn mà nữ giới gặp phải đó là lão hóa. hiện trạng này là điều tất yếu của tạo hóa. Tuy nhiên, công nghệ thẩm mỹ tối tân đã đưa ra cách thức giúp quay ngược đồng hồ thời gian, giúp đỡ cho thời cơ trẻ hóa đến 15 tuổi một cách hết sức đơn giản bằng cách cang da mat khong can phau thuat. Cùng tìm tòi về các giải biện pháp cang da mat khong phau thuat qua bài viết này nhé!

Image result for http://thammyquoctebally.com/căng da mặt không phẫu thuật

Căng da mặt không cần phẫu thuật là gì?


Hiểu một cách đơn giản, căng da mặt không cần phẫu thuật là giải pháp giúp cải tạo làn da lão hóa, chảy sệ, nhăn nhúm và trả lại bạn tuổi xuân như thuở đôi mươi. Có 2 cách được dùng để căng da mặt là dùng chỉ và tiêm chất làm đầy. Cũng có 2 loại chỉ được sử dụng đó là chỉ vàng và chỉ sinh học. Tùy vào nhu cầu của người mắc bệnh và tùy vào cơ thể, cơ địa của mỗi người mà các phương thức được sử dụng là không giống nhau.


Một số công nghệ căng da mặt không phẫu thuật


Cang da mat khong phau thuat bằng Thermage:


Đây là một trong các các cách công nghệ cao giúp căng da mặt không phẫu thuật nhưng hiệu nghiệm đạt được mau chóng. Chỉ với một lần thực hiện duy nhất, công nghệ này sẽ không hề sang chấn mà giúp tuổi teen hóa làn da thông qua việc kích thích tăng sinh collagen từ khoảng 6 tháng liên tiếp. công hiệu kéo dài từ 1 – 3 năm tùy cơ địa từng người.

Căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ sinh học:


Căng da mặt bằng chỉ sinh học là công nghệ cang da mat khong can phau thuat thế hệ mới đến từ Hoa Kỳ và được đánh giá cao bởi tính hiệu nghiệm và mức độ an toàn của giải pháp này.

Phối hợp những điểm nổi trội và tu tạo tận gốc những điểm yếu của các công nghệ căng da thế hệ cũ, căng da mặt bằng chỉ sinh học cho phép xóa sạch nếp nhăn, căng làn da, nâng cơ, trẻ hóa làn da mặt kha khá chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất trong vòng 60 phút và duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, vĩnh viễn.

Căng da mặt không phẫu thuật bằng tiêm Botox, Filler:


Đây là công nghệ căng da mặt không cần phẫu thuật thời kỳ đầu nên còn tồn tại nhiều điểm giảm sút. 2 chất dinh dưỡng sinh học Botox, Filler có tác dụng Chất độn và kéo giãn cơ làn da nhanh chóng nhưng chỉ có tác dụng trong khoảng 5 – 6 tháng.


Kết quả của các giải pháp căng da mặt không phẫu thuật


Làn da mặt căng mịn, săn gọn đẹp, trẻ hóa da số đông.

Duy trì hiệu quả mang lại thẩm mỹ ổn định, lâu dài.

Nâng cơ, xóa sạch nếp nhăn chuẩn mực.

Quy trình tiết kiệm thời gian và cam đoan an toàn hoàn toàn cho Khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét