Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Một số phương pháp xóa nếp nhăn trên môi hiệu quả tại nhà

Tìm hiểu về các cách xóa nếp nhăn trên môi

Nếp nhăn trên môi là dấu tích của thời gian và sự lão hóa khiến khá nhiều người chần chờ. Nếu không tìm cách chống lại thì nếp nhăn sẽ diễn ra nhiều và khó có khả năng “tiêu tan” được, số một là nơi khóe mắt và khóe mồm. Cùng tìm hiểu một vài cách xóa nếp nhăn trên môi hiệu nghiệm qua bài viết này nhé!

Image result for thammyquoctebally.com xóa nếp nhăn trên môi

 

Nếp nhăn trên môi do đâu?

Lão hóa là tiến trình tất yếu của làn da, điều đó cho thấy da của bạn đang có biểu hiện già đi. mặc dù chẳng thể cắt bỏ hoàn toàn các nếp nhăn, nhưng anh/chị cũng có thể làm chậm thời kì lão hóa bằng một vài giải biện pháp.

Có 2 nhóm Căn nguyên chính dẫn tới nếp nhăn trên môi

Nhóm Căn nguyên ngoại sinh: Gồm có 2 tác động chính: tia uv và những cử động lặp đi lặp lại của cơ mặt. tiếp xúc với tia uv thường xuyên sẽ giảm hoàn hảo da, làn da mất nước, khô dần và thương tổn các sợi đàn hồi.

Nhóm Nguyên nhân nội sinh – tác động của lão hóa:Theo khoảng thời gian các sợi collagen dưới làn da thoái hóa và trở thành đứt đoạn. làn da mất dần tính đàn hồi, sau đó là sự tân tiến của các nếp nhăn.

Một vài cách xóa nếp nhăn trên môi đơn giản công hiệu tại nhà

Không hút thuốc

Một cách tuyệt vời để xóa nếp nhăn trên môi là bạn nên ngưng hút thuốc nếu bạn đang hút thuốc. Bởi vì khi hút thuốc bạn phải nhăn môi và làm vấn đề này sẽ khiến mau lẹ gây ra nếp nhăn trên môi nhiều hơn những người không hút thuốc.

Xóa nếp nhăn trên môi bằng cách Massage quanh miệng

Bạn nên đặt ngón tay giữa dưới vành môi và thực hành massage liên tục dọc theo miệng từ trên xuống từ 3- 5 lần, bạn nên thực hiện liên tục và thường xuyên để thấy được hiệu quả nhất sáng hơn. Các nếp nhăn sẽ mờ đáng kể đấy.

Chế độ ăn uống đảm bảo sẽ giúp xóa nếp nhăn trến môi

Chế độ ăn uống đảm bảo với những thức ăn chứa nhiều vitamin và khoáng chất là then chốt để giúp làn da săn gọn đẹp, khỏe mạnh, tăng nhanh quy trình tư vấn chất, cho làn da mới nhanh được tái sinh và giúp phần da bên khóe miệng không bị khô. Bạn cũng cần uống 8 ly nước mỗi ngày để giải độc tố ra khỏi cơ thể và ngăn chặn sự lão hóa của da.

Tẩy tế bào chết cho làn da môi

Hãy đảm bảo bạn đang chăm sóc tốt nhất cho da của mình, đặc biệt là các khu vực xung quanh mồm và khóe mắt. Bạn nên gây nên một thói quen tẩy tế bào chết cho làn da 2 lần/tuần.

Ngoài ra, hút thuốc cũng gây ra những điểm yếu khác về mặt thẩm mỹ cho khuân mặt và miệng của bạn mà từ đó có khả năng gây lão hóa sớm. Do vậy, nếu bạn muốn phòng ngừa lão hóa sớm nơi khóe miệng, bạn nên ngừng hút thuốc lá ngay.

Dùng hợp chất chống nắng giúp xóa nếp nhăn trên môi

Nếp nhăn sẽ ngày một nhiều hơn nếu bạn không phòng chống 1 cách công hiệu, bạn nên sử dụng dung dịch chống nắng trước 15 phút mỗi khi đi ra ngoài để thấy được hiệu nghiệm sáng hơn.

Ẳn uống gì để xóa nếp nhăn trên môi?

Axit béo (có nhiều trong đậu phộng, đậu nành, mè, hạt hướng dương, hạt điều...) sản sinh ra lượng dầu tự nhiên, giúp làn da không bị mất nước và luôn mềm mại. Khi thiếu các axit thừa cân cần phải có, da sẽ bị khô, có vảy, mất đi vẻ mềm mại, mềm mịn và xảy ra nhiều nếp nhăn. Trà xanh cũng là một loại thực phẩm chống nhăn làn da hiệu quả nhất vì có chứa nhiều thành phần phòng ngừa oxy hóa và flavon, giúp bảo vệ da khỏi ảnh hưởng xấu của tia uv, dự phòng sự trở nên nếp nhăn và cắt bỏ nám, bệnh tàn nhang góp phần xóa nếp nhăn trên môi.

Những người hay ăn rau, quả, dầu ôliu, các hạt có dầu thường có da mềm mại hơn những người ăn nhiều thịt, bơ, các chất có đường.

Ăn các chất có chứa nhiều axit phôlic như cà rốt, măng tây, các loại đậu... sẽ giảm được các gốc tự do của da khi có tác động của ánh nắng mặt trời. Các vitamin A, C và E có nhiều trong rau xanh, trong ngũ muỗng sơ chế. đặc biệt, hoa quả tươi giúp làn da tái sinh tốt giúp xóa nếp nhăn trên môi.

Ăn da động vật hoặc chân giò (vốn chứa nhiều collagen) sẽ giúp tăng công đoạn sản sinh collagen, làm giảm khả năng tàng trữ nước của tế bào và giảm đi nếp nhăn trên làn da. Ngoài ra không nhưng thế mà, việc ăn da động vật còn giúp bổ tinh, tóc mượt.

Chế độ ăn uống giàu vitamin và muối khoáng sẽ giúp làn da luôn căng mịn, tăng được tính đàn hồi. Vitamin C (có nhiều trong cam, chanh, nho...) dị ứng quy trình sản sinh collagen, ngăn ngừa sự diễn ra nếp nhăn. Vitamin A (có nhiều trong đu đủ, gấc, ớt...) giúp chống lại giai đoạn oxy hóa, giúp làn da tươi trẻ. Vitamin E (có nhiều trong trái hồng, đậu nành) có tác dụng chống lão hóa.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét