Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Những ai nên căng da cổ?

Phải chăm sóc như thế nào sau khi căng da cổ

Cổ là một trong những vùng làn da dễ bị lão hóa chảy xệ nhất do có rất ít tuyến bã nhờn. Tuy nhiên hiện tượng này tuyệt đối có khả năng cải tạo với công nghệ căng da cổ công nghệ Bally đảm bảo không nguy hiểm hiệu quả tại viện thẩm mỹ Bally.

xóa nếp nhăn vùng miệng đơn giản hiệu quả

Những ai bên sử dụng công nghệ căng da cổ?

bệnh nhân có độ tuổi từ 40 tuổi trở lên có vùng làn da cổ bị lão hóa, nhiều nếp nhăn.

Những người có dải cơ cổ lộ rõ, giãn phần mềm vùng mặt cổ

Cổ có mỡ thừa, làn da vùng cổ giảm đàn hồi.

làn da vùng cổ chảy xệ, có nhiều nếp nhăn

Xem thêm: Các cách xóa nếp nhăn đơn giản hiệu quả

các bước căng da cổ đảm bảo không nguy hiểm tại Thẩm mỹ Bally

bước 1: khám bệnh và kiểm tra trạng thái làn da cổ

Ở thao tác này Y bác sĩ sẽ kiểm tra vùng làn da ngay cổ của bạn để xem xét mức độ chảy xệ và đàn hồi của làn da ở vùng cổ từ đó mới có giải pháp phẫu thuật thích nghi.

thao tác 2: xét nghiệm trước phẫu thuật căng da cổ

tiếp đó đã xem xét chuẩn xác xong mức độ chảy xệ ở vùng da cổ Cũng như xem xét chuẩn xác kỹ thuật thực hành hòa hợp, bác sĩ sẽ cho bạn đi chuẩn đoán để kiểm tra bao quát để xem tình trạng sức khỏe thời điểm hiện tại của bạn có thích nghi thực hiện ca phẫu thuật căng da cổ hay không.

thao tác 3: thực hiện Phẫu thuật căng da cổ

thời kì điều trị 1-2 giờ đồng hồ là hoàn tất nên bạn rất thoải mái mà không chưa rõ gì, và rất nhanh chóng để bạn đạt được da cổ căng, Vẻ xinh tươi, gợi cảm như Mong muốn, lưu giữ mãi nét thanh xuân cho bộ mặt.

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tách làn da ra khỏi vùng công ty dưới làn da, Đồng thời loại bỏ lượng da chùng.

sau đó thực hiện vết rạch nằm sau vành tai, khá nhiều người sợ để lại thẹo nhưng bác sĩ rất khéo khi giấu nó sau vành tai khó mà phát hiện được.

Cuối cùng Y bác sĩ sẽ loại bỏ bất kỳ số mỡ thừa từ khu vực cổ bằng công nghệ hút mỡ. Ở những Khách hàng có độ đàn hồi da tuyệt vời, căng da cổ có thể được thực hành một riêng lẻ.Thực hiện căng da cổ trong phòng phẫu thuật vô trùng tân tiến cao.

bước 4: sau khi phẫu thuật căng da cổ

lực lượng điều dưỡng tại Thẩm mỹ Bally sẵn sàng chăm sóc bạn 24/24h hậu phẫu căng da cổ để kiểm tra độ tu sửa của bạn hậu phẫu dẫn tới mê…. chắc chắn sức khỏe của bạn tuyệt đối tu tạo chúng tôi sẽ cho bạn xuất viện và hướng dẫn, dặn dò cách chăm sóc tại nhà công hiệu.

sau phẫu thuật căng da cổ

tiếp đó căng da cổ, Khách hàng nên kê gối cao khi ngủ, Ngoài ra không nhưng thế mà, trong vài ngày đầu nên nên đi bộ nhẹ tênh để giúp đỡ lưu thông máu, nhưng Lưu ý không hoạt động thể chất mạnh gây ra ảnh hưởng tới vùng cổ.

Lưu ý tới chế độ ăn uống: Không uống rượu, hút thuốc lá, không ăn một số loại đồ ăn gây sẹo lồi và khiến vết mổ lâu lành.

Với chữa bệnh căng da cổ nội soi, bệnh nhân Chú ý giữ vệ sinh vết rạch bằng, tránh nhiễm trùng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Tránh tia uv trực tiếp đến

Xem thêm: Một số mẹo giúp chống lão hóa da

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét