Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Hiệu quả khi trẻ hóa da bằng thermage



Là phái nữ ai cũng mong mình mãi xinh xẻo, thế nhưng làn da chịu sự tác động của khoảng thời gian trở nên những nếp nhăn, chùng nhão, khiến da thô kệch ráp và mất duyên. Trẻ hóa da bằng công nghệ thermage chính là liệu pháp tối ưu gửi đến phái yếu tiến hành giấc mơ lấy lại nét xuân đẩy lùi sự lão hóa.

Image result for thammyquoctebally.com trẻ hóa da bằng công nghệ thermage

Trẻ hóa da bằng thermage là gì?


Trẻ hóa da bằng thermage là một trong những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến dùng sóng RF tác động vào sâu trong da kích thích các sợi collagen và elastin phát triển, khiến da săn chắc và căng mịn hơn.

Thermage là công nghệ làm đẹp đảm bảo không nguy hiểm, bệnh nhân có thể cảm nhận được công hiệu chỉ sau 3 tuần đầu tiên phẫu thuật, từ da chũng nhão dần có dấu hiệu săn chắc trở lại, gương mặt thu hẹp, kết quả này sẽ đổi khác theo thời gian, tôn tạo vượt trội do lượng collagen và elastin mới bắt đầu gia tăng, trẻ hơn làn da sáng mịn và tươi tắn tùy theo cơ địa mỗi người và số lần Phẫu thuật.

Với tính năng không chữa bệnh, công nghệ Thermage chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những người mắc bệnh bận rộn, dành dụm giá cả và khoảng thời gian tối đa hiệu nghiệm.

Đối tượng chỉ định tre hoa da bang thermage:


Trẻ hóa da bằng thermage phù hợp với mọi đối tượng có yêu cầu nâng cơ, xóa nếp nhăn, trẻ hóa da mặt toàn thể nhưng đặc trưng hợp với những đối tượng sau:

Người gặp phải hiện tượng làn da mặt lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ ở mức độ nghiêm trọng.

Người đã từng chữa bệnh trẻ hóa da khác nhưng không thành công.

Người có da mặt bị lão hóa, xảy ra nốt chân chim.

Người có da khô, dễ bị nhăn.

Công thức hoạt động của công nghệ trẻ hóa da bằng công nghệ thermage


Năng lượng sóng công suất cao đưa sâu qua da, nhưng không làm nóng lớp da trên vùng do đầu ThermaTip được thiết kế đặc thù với chất làm lạnh chuyên dụng Cryogen, giúp bảo vệ bên trên làn da trước, trong và cả sau đó xung CRF đi qua.

Năng lượng sóng đi vào làn da làm cho sự co thắt ngay của các sợi collagen đem lại những biến đổi rõ rệt có thể trông thấy ngay sau giải phẫu.

Collagen tiếp tục được tăng sinh, tái tạo sau phẫu thuật từ 2 – 6 tháng, mang lại cho bạn một làn da mịn màng, săn chắc. Nhờ sự tăng sinh collagen mới nên hiệu quả mang lại có thể kéo dài nhiều năm phụ thuộc vào chế độ chăm sóc làn da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

Hiệu quả mang lại sau đấy chỉ định trẻ hóa da bằng thermage


Trong thời kì từ 2 – 6 tháng sau, lượng collagen tiếp tục được tăng sinh và tái tạo, hiệu quả nhất chữa bệnh tiếp tục được cải thiện.

Hiệu nghiệm duy trì trong nhiều năm phụ thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

Trẻ hóa da bằng thermage là liệu pháp an toàn và mau lẹ để cải tạo những biểu hiện lão hóa: nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, làn da sần sùi vỏ cam, lỗ chân lông to…

Chỉ cần tiến hành 1 lần. Sau đó thực hành, người bệnh có thể cảm nhận được những đổi khác rõ rệt: da mềm mịn, săn chắc, khuân mặt thu gọn hơn, lỗ chân lông thon gọn, da sáng và đều màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét