Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Tìm hiểu về phương pháp cấy collagen tươi

Tìm hiểu về quy trình cấy collagen tươi

Tuổi tác càng cao thì chống lão hóa da luôn được sự quan tâm phần nhiều anh chị hiện tại. Trong đó sử dụng collagen và vitamin để chống lão hóa đã hình thành thân thuộc với chị em các eva. Cấy collagen tươi vào da mặt có tốt không sẽ được review trong bài viết này.

công nghệ căng da không phẫu thuật

lợi thế của phương án cấy collagen tươi

hiệu nghiệm mà giải pháp cấy collagen tươi đem lại sẽ thấy ngay sau đấy tiến hành. Chỉ sau một lần thực hiện, bạn sẽ thấy rõ kết quả trên da và nó có thể được duy trì trong một khoảng thời gian khá dài. Việc cải thiện và làm giàu lại hệ thống collagen mang lại các lớp làn da bị lão hóa trở nên tươi trẻ và Vẻ xinh tươi, khôi phục những hư tổn sạm nám, đồi mồi.
Đây cũng là giải pháp thẩm mỹ đem tới hiệu quả ưu việt, bằng nguyên tắc chữa bệnh ít xâm phạm, giảm thiểu ít ra các tác động cắt mổ, không hề đau đớn. Cấy collagen tươi trực tiếp giúp tu chỉnh kiên cường hệ thống nâng đỡ với một ma trận sinh học giúp khôi phục, tái tạo cấu trúc và duy trì độ bền của cấu tạo collagen có sẵn trên làn da.
Không những thế, công nghệ cấy collagen tươi chẳng những mang lại hiệu quả chống lão hóa da, săn gọn đẹp làn da mà còn giúp tăng cường hiệu quả nhất trong phòng chống các chứng viêm làn da và cait thiện triệu chứng của lão hóa xương khớp...

Xem thêm: Các phương pháp căng da không phẫu thuật phổ biến hiện nay

quy trình trẻ hóa làn da công nghệ cấy Collagen tươi tại Bally

thao tác 1: Phẫu thuật và phúc đáp

Thông qua quá trình thăm khám và luận bàn, nhóm chuyên gia của Spa Bally sẽ xác định được hiện tượng Bây giờ của làn da, các tiêu chuẩn và mức độ kích ứng, từ đó đưa ra một pháp đồ phẫu thuật cùng chế độ chăm sóc thích hợp nhất.

bước 2: Làm sạch vùng làn da Phẫu thuật

Làm sạch da trước khi cấy collagen tươi sẽ giúp làn da thông thoáng, dễ thẩm thấu dưỡng chất vào da hơn. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt.

bước 3: Ủ tê vùng phẫu thuật

Ủ tê vùng giải phẫu từ 30 – 60 phút giúp giảm cảm giác châm chích trong suốt quy trình điều trị.

thao tác 4: thực hành cấy collagen tươi vào làn da

sau khi ủ tê, thực hiện cấy tinh chất vào làn da nhờ vận dụng công nghệ vi kim, đưa collagen tươi vào giúp da săn gọn đẹp, khỏe mạnh hơn.

chỉ dẫn tiếp đó cấy collagen tươi

Kiêng rửa mặt bằng sữa rửa mặt sau 1 ngày thực hành Thời gian quy định.

Sử dụng khẩu trang y tế khi ra ngoài tránh bụi bẩn và ánh sáng sẽ tác động đến kết quả sau cùng của Thời gian quy định.

Sử dụng Quấy đều sản phẩm dưỡng da theo trao đổi của chuyên gia và bác sĩ để đem đến hiệu quả sau Liệu trình.

Không tự động thực hành Liệu trình khác Song song.

Tuân theo quy định của bác sĩ trong suốt quy trình làm.

Tránh nắng tối đa. Ngủ nghỉ, sinh hoạt hòa hợp để da được tái tạo nhanh.

sau đấy cấy collagen tươi làn da sẽ đỏ khoảng 1 ngày với da mỏng hoặc yếu, còn da khỏe thì tình cảnh da trở lại sau 4 – 5 tiếng. Khách vẫn sinh hoạt thông thường sau đó tiến hành.

Xem thêm: Cách chăm sóc sau khi sử dụng công nghệ làm trẻ hóa làn da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét