Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Cách tiến hành các liệu trình tắm trắng như thế nào?

Ý kiến "Nhất dáng, nhì da”, đủ để cho thấy da là một lí do rất cấp thiết với phái đẹp chúng mình phải không nào? Chắc hẳn ai trong số các chị em cũng đều muốn đạt được một làn da trắng sáng, mềm mịn. Tuy nhiên, guồng quay của cuộc sống mới nhất đã vô tình khiến cho làn da bị tác động bởi những tác nhân gây hại, khiến làn da tạo thành đen sạm và hư tổn. Cùng tham khảo về các liệu trình tắm trắng qua bài viết này để lấy lại làn da trắng tự nhiên, Vẻ xinh tươi qua bài viết này nhé!

các liệu trình tắm trắng

Những tình huống da sau đây không được tắm trắng:


Làn da vừa mới lột nặng bằng hóa chất.

Da vừa đi tắm biển nhiều ngày bong đỏ.

Làn da đang bị dị ứng, nốt dần, có vết thương hở.

Làn da bị phát ban, bị các loại nấm ngứa.

Các liệu trình tắm trắng:


Liệu trình tắm trắng sáng hồng làn da với thảo dược Nhật Bản :


Là sự Kết hợp của các Vitamin thảo dược Nhật Bản và công nghệ tắm trắng thế hệ mới. Đây đều là những các cách tắm trắng an toàn, không lột tẩy, không bong tróc và giúp làn da bạn làm nên trắng hồng, mịn màng, Cũng như tăng cường sức đề kháng cho da với tác động từ môi trường bên ngoài.

Liệu trình tắm trắng với tinh chất cám gạo Ngọc trai - Lúa mạch cao cấp:


Cám gạo và tinh bột ngọc trai luôn là một trong nhưng giải biện pháp làm sáng bóng da hữu hiệu của các mỹ nhân ngày xưa. Ở Nhật Bản các Geisa thường hay dùng bột cám gạo để sứt lên làn da khi trang điểm, tạo nên một lớp nền trắng sáng tối ưu nhất và đảm bảo không nguy hiểm cho da. Tại Belas, các sản phẩm tắm trắng luôn được nhập từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc...nơi quản lý chặc chẻ về xuất xứ sản phẩm và độ an toàn cao cho người sử dụng.

Liệu trình tắm trắng với tinh chất Vitamin tổng hợp Supper White của Mỹ:


Vitamin tổng hợp luôn là dưỡng cần cho da lý tưởng, với tình cảnh làn da body khô, tối và thiếu sức sống thì dịch vụ tắm trắng Vitamin sẽ là sự chọn lựa số 1 cho chúng ta.

Tiến trình căn bản của các Liệu trình tắm trắng:


Thao tác 1: Người bệnh được xông hơi, tẩy tế bào chết. Bước này nhằm giúp làn da giải độc tố, làm sạch sâu và để giúp các hoạt chất thẩm thấu xuống làn da thuận lợi hơn.

Thao tác 2: Sau đấy làm sạch làn da, người mắc bệnh sẽ được ủ trắng bằng những vật liệu làm trắng đảm bảo không nguy hiểm – cám gạo, sữa dê non, collagen…

Thao tác 3: Để đào thải những hắc sắc tố dẫn tới sạm đen da và giúp chất dinh dưỡng thẩm thấu tối ưu hơn, các chuyên gia sẽ sử dụng tia tử ngoại đa năng chiếu lên toàn thân thể, giúp thúc đẩy tiến trình làm trắng và làm lại da nhanh hơn.

Thao tác 4: Bôi kem phục hồi da

Bước 5: Massage toàn cơ thể với hợp chất dưỡng trắng làn da

Công hiệu của các liệu trình tắm trắng:


Da trắng hồng tự nhiên, mềm mịn, trắng lên trông thấy sau chỉ 1 lần thực hiện;

Làn da không bị kích ứng, mẩn đỏ, hay bị bào mòn, mỏng yếu;

Làn da không bắt nắng;

Làn da trắng đẹp bên ngoài, trắng khỏe bên trong.

Xem thêm:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét