Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Tìm hiểu vể Laser thẩm mỹ

Hơn bao giờ hết, thời kỳ 15 năm trở lại đây ngành thẩm mỹ thế giới chứng kiến đều đặn có nhiều thành tựu vĩ đại trong việc ứng dụng công nghệ Laser vào thẩm mỹ. đặc trưng tại Việt Nam, dù bắt đầu khá muộn màng, nhưng hiện một vài cơ sở thẩm mỹ đã khởi đầu thử nghiệm đưa vào 1 số trang vật dụng Laser thẩm mỹ thuộc hiện đại nhất của thế giới. Tuy nhiên hiểu biết về Laser, nhất là Laser tham my rất ít được phổ cập trong các trường học, và tài liệu bằng tiếng Việt hiện rất hiếm, đa số khó tìm thấy ở các hiệu sách. Hãy tìm hiểu 1 vài thông tin cơ bản về Laser tham my qua bài viết này nhé!

Image result for thammyquoctebally.com laser thẩm mỹ

Bình thường có các hàng ngũ Laser thẩm mỹ như sau:


Loại laser Q-Switched Nd-YAG với bước sóng 1.064 nm và 532 nm phù hợp xóa bớt đen, xóa hình xăm, chân mày xăm…

Loại laser “xung-nhuộm màu” thao tác sóng 595 nm hài hòa chữa bệnh các vóc dáng bớt sắc tố đỏ…

Loại laser YAG xung dài 1.320 nm hòa hợp trị mụn trứng cá…

Loại laser YAG xung dài 1064 nm hợp lý triệt lông, xóa gân máu, và nhất là chỉ định mới trong việc căng da mặt, trẻ hóa da…


Vấn đề nào không nên ứng dụng Laser tham my?


Laser thẩm mỹ cũng có một vài chống ứng dụng, những tình huống sau đây không nên sử dụng laser:

Đàn bà có thai.

Dùng máy tạo nhịp hoặc máy khử rung tim.

Có cấy kim lọai trong cơ thể.

Làn da đang bị dị ứng hoặc mẫn cảm với ánh nắng.

Tiền căn bị thẹo lồi.

Những nốt ruồi không điển hình hoặc ác tính.

Tiểu đường không kiểm soát được….

Cách thức chữa trị Laser tham my có khả năng dùng để điều trị các trường hợp gì của da?


Ngày nay, laser được áp dụng đa số trong ngành làn da liễu thẫm mỹ như:

Phẫu thuật các tiền sử bệnh về da: mụn nám làn da, những bệnh lý tăng hệ miễn dịch khác (tàn nhang, đồi mồi), những tiền sử bệnh huyết quản dưới làn da ( giãn mạch, u mạch, những bớt bẩm sinh…), nốt ruồi, mắt cá, thẹo lồi, vết thẹo lõm (sẹo mụn, vết sẹo trái rạ, vết thẹo do chấn thương)…

Không những thế còn Điều trị các trường hợp thẩm mỹ: Tẩy lông, thăm khám trẻ hóa da, tụ mở dưới làn da, nếp nhăn, da chảy sệ…nhằm đem lại diện mạo và cơ địa được làm nhỏ và săn gọn đẹp hơn.



Một số Lưu ý khi quyết định sử dụng công nghệ Laser thẩm mỹ


Nên chú ý rằng, không phải ai cũng có thể thực hành giải pháp Phẫu thuật bằng Laser tham my. phụ thuộc vào tình trạng của da Hay như các yếu tố khác (tiền sử bệnh, sức khỏe hiện nay …) mà mỗi người nên lựa chọn cho mình các cách chữa trị Hay như thời điểm thực hành cho hợp lý, và tốt hơn cả là hãy nói chuyện với bác sĩ của mình.Thông thường những người có da trắng thì thường dễ có hiệu quả mang lại với giải pháp laser hơn so với những người có làn da sậm màu.

Ngoài ra không nhưng thế mà, việc tuyển lựa viện thẩm mỹ hay địa chỉ làm đẹp cũng hết sức cần yếu. Các trung tâm uy tín, được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp đến thực hiện, thường đắt tiền hơn nhưng đảm bảo không nguy hiểm Cũng như công hiệu cũng tối ưu hơn .Thế nên các bạn cần thận trọng kỹ trước khi đưa ra quyết định cho riêng mình. Một lời khuyên đưa ra là mỗi loại máy laser chỉ có khả năng chữa bệnh một vài tình huống về da thôi không thể trị cho hầu hết trường hợp, vì Bởi thế một số nghiên cứu và tìm hiểu đúng các trung tâm laser chuyên nghiệp. vì vậy nếu trung tâm nào chỉ có 1 hay 2 chiếc máy chuyên dụng mà quảng cáo có khả năng làm nhiều dịch vụ Laser tham my quí vị nên xem xét lại. đối với trường hợp như với một cái máy laser chuyên để xóa hình xăm thì chẳng thể làm tan mở bụng. Một địa chỉ với khoảng 4 chiếc máy laser chuyên dụng là khá chắc chắn để bạn khởi đầu thực hiện công cuôc làm đẹp của mình rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét