Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Công nghệ trẻ hóa da mang lại hiệu quả như thế nào?

Hiệu quả của các công nghệ trẻ hóa da

Lão hóa da là thực trạng tự nhiên mà không ai có thể tránh khỏi, so với các đấng mày râu thì tốc độ lão hóa da ở phái đẹp thường xảy ra nhanh hơn và sớm hơn. Vậy nên để chống lại sự lão hóa níu kéo sự tươi trẻ của mình, nữ giới em luôn thử và tìm kiếm những công nghệ trẻ hóa da đương đại tốt nhất . Cùng tìm hiểu 1 số công nghệ trẻ hóa da đang được áp dụng rộng rãi hiện giờ qua bài viết này nhé!

thermage002

Những Căn nguyên gây da thực trạng lão hóa làn da ở tuổi trung niên?

Bên cạnh những nhân tố tác động từ bên ngoài như ô nhiễm môi trường, tia tử ngoại, khói bụi… thì Nguyên nhân cốt lõi là của thực trạng lão hóa làn da là do sự tụt giảm sức phối hợp của các sợi Collagen. Chất này chiếm 70% cấu trúc da, phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì cùng với Elastin tạo nên màng lưới vĩnh viễn nâng đỡ da từ bên trong, nhờ đó mà làn da chúng ta được đàn hồi, săn chắc, và khoẻ mạnh. Ở độ tuổi đứng tuổi, quy trình sản sinh và nối kết giữa các sợi Collagen tụt giảm gây tình trạng da chảy xệ, lão hóa.

Xem thêm: Một số phương pháp căng da mặt không phẫu thuật

Một số công nghệ trẻ hóa da cao cấp Bây giờ

Công nghệ trẻ hóa da Hifu

Mặc dầu mới xảy ra không lâu, nhưng công nghệ trẻ hóa da hifu đã được tất cả phái nữ biết đến bởi tác dụng xóa nhăn, nâng cơ chống chảy xệ vùng mắt, tác động của nhiều tới lớp biểu bì của làn da tuyệt đối.

Trẻ hóa, kích thích tăng sinh Collagen, Elasstin với mức độ nhiệt lên đến 60-70 độ, là mức nhiệt độ tốt nhất làm biến tính và phá hủy collagen già cỗi, kích thích sản sinh collagen mới làm săn gọn đẹp làn da.

Công nghệ trẻ hóa da bằng laser

Để trẻ hóa làn da, nuôi dưỡng làn da của tuổi thanh xuân hàng triệu phái nữ đã dùng hợp chất dưỡng làn da, massage, viftamin, collagen… với chờ mong giữ lại da mịn màng, săn chắc. Tuy nhiên trong đó lại không ít người tìm đến cách trẻ hóa da bằng laser một trong những cách chống lão hóa không mất nhiều thời gian mà không tốn nhiều thời gian nhất hiện giờ.

Công nghệ trẻ hóa da bằng tế bào gốc

Hồi sinh da bằng tế bào gốc được xem là thành phần tân tiến và hiệu nghiệm hiện tại trong việc chống lão hóa và định hình lại các tế bào làn da. Ngoài cấy tế bào động vật vào da để thăm khám những nhược điểm của biểu bì hay trung bì như thẹo rỗ, lỗ chân lông to, da lồi, lõm, nếp nhăn

Lăn kim trẻ hóa da

Phương pháp lăn kim trẻ hóa da hay được xem như là liệu pháp tăng sinh collagen, bởi công thức đặc điểm giúp sản sinh collagen quật cường, sửa sang các điểm yếu của làn da một cách tự nhiên và an toàn. cách thức này sử dụng một bánh lăn hoặc bút lăn chứa gần 200 đầu kim nhỏ.

Công nghệ trẻ hóa da bằng collagen

Collagen là một loại protein có bóng dáng sợi xuất hiện nhiều ở những mô nối kết ở động vật và con người. Collagen có khả năng chiếm tới hơn 25% tổng lượng protein trong cơ thể người. Nó có tác dụng cộng tác các mô với nhau và mang đến những vết thương mau hồi phục… Trong lĩnh vực y tế, collagen còn được biết đến là một thành phần chính trong các loại chất cầm máu khi chữa trị, khâu vết rạch, làm làn da nhân tạo Phẫu thuật bỏng

Hiệu quả mang lại của các công nghệ trẻ hóa da

Xóa nhăn, giảm chảy xệ, nâng cơ, săn gọn đẹp làn da

Thúc đẩy sản sinh collagen làm tăng độ đàn hồi cho làn da, giúp làn da chắc khỏe hơn

Không trị liệu, tiêm chích, làm chảy máu

Sau 1 lần chữa trị trong 60 phút có khả năng đạt được công hiệu ngay

Hiệu nghiệm tiếp theo vận dụng công nghệ trẻ hóa da kéo dài ít nhất là 5 năm.

Xem thêm: Quy trình thực hiện công nghệ căng da nâng cơ Ultherapy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét