Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Tìm hiểu về các phương pháp chống lão hóa

Muốn chống lão hóa phải làm gì?

Con người luôn muốn “ trẻ mãi không già’’ đặc biệt là với phụ nữ. Nhưng các biểu hiện của sự lão hóa ngày dần làm nên và mang đến những điều muộn phiền cho các eva đàn bà. Nhiều người sử dụng các loại mỹ phẩm, thậm chí tìm đến các cơ sở spa, địa chỉ làm đẹp. Tuy nhiên chống lão hóa tuồng như trở nên đơn giản và nằm ngay trong lối sống, chế độ ăn của chính bạn. Sau đây là các bí kíp chống lão hóa làn da giúp bạn lấy lại da tươi trẻ của mình.

Image result for thammyquoctebally.com chống lão hóa

Lão hóa da là gì?

Lão hóa làn da là công đoạn tụt giảm các chức năng của da, tuần hoàn máu và hệ bạch huyết tụt giảm, làm hủy hoại cơ cấu nền của làn da, làm suy yếu mao mạch dưới làn da, độc tố không đào thải được ra ngoài.

Xem thêm: Một số mẹo giúp chống lão hóa da

Nguyên nhân khiến làn da bị lão hóa

Nguyên nhân chủ quan:

Tuổi tác: đây là tình huống chính gây lão hóa da. Càng lớn tuổi, sự tạo thành collagen, elastin càng ngày giảm, tạo nên cấu trúc này trở thành lỏng lẻo, giảm thiểu sự đàn hồi vốn có của da khi còn trẻ. Thường thì ta sẽ trông thấy dấu hiệu của lão hóa trên làn da đàn bà kể từ tiếp theo bước qua tuổi 30. Tuy nhiên, ngày nay càng có nhiều vấn đề xuất hiện dấu hiệu lão hoá làn da trước độ tuổi này.

Đầu óc căng thẳng, áp lực, stress: Thường ngày nhận thấy đầu căng như sợi dây đàn do học tập, công việc cũng là Căn nguyên làm bạn nhanh già hơn.

Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không phù hợp: ít ăn rau quả xanh, thường xuyên uống bia rượu, bia rượu, thức quá khuya là những quân thù phá hủy sắc đẹp ngay lập tức.

Căn nguyên khách quan:

Do tác động của môi trường: Tia tử ngoại, tia cực tím, máy điều hòa là những nhân tố làm mất nước và độ ẩm trên làn da rất lớn, da vì vậy sẽ khô, dễ nhăn hơn, kích thích sự tăng trưởng của Melanin dẫn tới sạm, nám da.

Sử dụng mỹ phẩm không hài hòa làm da nhạy cảm hơn, dễ nổi mụn, nám...

Một vài biện pháp chống lão đơn hàng giản hiệu nghiệm

Dùng hợp chất chống nắng giúp chống lão hóa hiệu quả

Bạn có khả năng bỏ một số bước trong tiến trình dưỡng làn da, nhưng chống nắng là thao tác bắt buộc nên có. Ngay khi thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng, da của bạn lập tức bị tia UVB & UVB tấn công khiến làn da khỏi mất nhiều thời gian bị lão hóa. Hãy chọn hợp chất chống nắng có độ SPF ít ra là 15 và sử dụng hàng ngày sau phần lớn quá trình dưỡng làn da và trước khi trang điểm. Khi ra ngoài, hãy đeo kính râm hoặc nón để bảo vệ làn da và cũng để điểm tô thêm cho trang phục của mình.

Chống lão hóa bằng cách massage mặt

Khi dùng các loại kem dưỡng vào ban đêm, hãy tạo hợp với các động tác massage để sản phẩm thẩm thấu tốt hơn Song song nâng cơ mặt. Dùng các đầu ngón tay nhẹ nhàng massage theo hình tròn & di chuyển khắp mặt để kích thích máu lưu thông, và làm giảm các dấu hiệu lão hóa.

Dưỡng ẩm giúp chống lão hóa

Da khô sẽ dể dàng khiến các nếp nhăn xuất hiện, cho nên hãy luôn giữ ẩm cho làn da bằng dung dịch dưỡng ẩm hoặc tinh dầu dưỡng da. không những thế là cung cấp đủ nước cho cơ địa, uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày và ăn nhiều trái cây. làn da có đủ độ ẩm sẽ luôn căng mịn, rạng ngời.

Ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn chống lão hóa

Giấc ngủ có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc giữ gìn nhan sắc cho các eva. Khi ngủ, cơ thể bạn tự tôn tạo và sản sinh ra các tế bào mới. Ngoài ra không nhưng thế mà, trong làm đẹp còn có khái niệm “beauty sleep”, đó là thời gian từ 10h tối – 2h sáng, lúc cơ thể sản sinh melatonin mạnh mẽ nhất giúp kích hoạt hoóc-môn chống lão hóa cho làn da. Vậy nên, hãy ngủ đủ 7-8 tiếng hàng ngày và giảm sút thức khuya.

Xem thêm: Các cách xóa nếp nhăn đơn giản hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét