Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Tìm hiểu về công nghệ căng da nâng cơ Ultherapy

Tìm hiểu về công nghệ căng da nâng cơ Ultherapy

Sự già hóa của collagen theo độ tuổi là Căn nguyên phát triển thành hiện tượng da thừa nhão, cơ chảy xệ. Bởi thế, để tu chỉnh hiện tượng này, cách độc nhất là tăng cường số lượng và lý tưởng về chất lượng collagen. Các nhà nghiên cứu đã khẳng định: cách nâng cao collagen hiệu nghiệm và đảm bảo không nguy hiểm nhất chính là kích thích hệ thống collagen sẵn có trong da tự tái sinh một cách tự nhiên bằng giải biện pháp căng da nâng cơ Ultherapy.

kq-Ultherapy

Công nghệ căng da nâng cơ Ultheraphy:

Đây được cho là công nghệ nâng cơ căng da không phẫu thuật hàng đầu thế giới nhờ năng lượng sóng siêu âm vi điểm tác động nhiệt đến độ sâu 4.5 mm, công nghệ căng da nâng cơ Ultherapy giúp phá hủy elastin và collagen cũ, kích thích sản sinh elastin, collagen mới. Nhờ tác động sâu và chuẩn xác đến lớp cơ, công nghệ này được vận dụng trong thăm khám sụp mi, nâng cung mày, thon gọn nọng cằm, nâng cơ mặt, căng da chảy xệ nhão, tạo khuân mặt Vline không phẫu thuật…

Xem thêm: Một số phương pháp căng da mặt không phẫu thuật

hiệu quả nhất của biện pháp căng da nâng cơ Ultherapy.

Ultherapy được chỉ định nâng cơ xóa nhăn cho hiệu quả nhất với nhiều vùng:

Xóa nhăn mắt và nâng lông mày Ultherapy: Sau 1 lần độc nhất được tác động bởi công nghệ căng da nâng cơ Ultherapy, một các bước sản sinh collagen sẽ bắt đầu và hiệu nghiệm xóa nhăn mắt, nâng chân mày sẽ được thấy rõ nhất sau 3 tháng giải phẫu.

Nâng cơ vùng má Ultherapy: cơ vùng má đã được nâng cao rõ rệt, có thể trông thấy bằng mắt là diện mạo gây nên thon gọn hơn, da căng mượt, vết nhăn giảm, lỗ chân lông được thu hẹp.

Căng da, chống chảy xệ vùng nọng cằm: nọng cằm sẽ dần dần “biến mất” một cách tự nhiên sau vài tháng. Vùng da dưới cằm được căng ra, sửa sang tình cảnh da thừa, trả lại cho bạn chiếc cằm thu gọn và đặc điểm khuôn mặt hình thành rõ ràng sắc nét.

Trẻ hóa và xóa nhăn vùng cổ Ultherapy: Xóa bỏ hiện tượng chùng nhão da cổ, trạng thái nếp nhăn, da đen sạm và khô vùng cổ sẽ được loại bỏ, đem lại cho bạn da căng mịn đồng đều với dung mạo.

chu trình căng da nâng cơ Ultherapy tại Spa Bally:

Được thực hành bởi nhóm bác sĩ kinh nghiệm. giai đoạn căng da nâng cơ Ultherapy được tiến hành theo các bước:

bước 1: Kiểm tra mức độ lão hóa da.

thao tác 2: tham vấn chọn lựa cách thức tối ưu.

bước 3: Phân tích và phác họa Thời gian quy định phẫu thuật hợp với từng vùng da lão hóa.

thao tác 4: Dùng công nghệ căng da nâng cơ Ultherapy nhẹ bẫng tác động vào sâu bên trong da.

thao tác 5: Lên kế hoạch cho lịch hẹn để theo dõi sự khôi phục của da bạn.

thao tác 6: Không cần thời kì nghỉ ngơi và không tác động đến cuộc sống mỗi ngày.

Xem thêm: Các cách xóa nếp nhăn đơn giản hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét