Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Công nghệ căng da mặt không phẫu thuật nào tốt?

Công nghệ căng da mặt không phẫu thuật nào tốt?

Lão hóa là một trong những “kẻ thù” của chị em. Đôi mắt đầy vết chân chim, da chùng, chảy xệ, nhuốm màu theo năm tháng. Nét thanh xuân dần bị đánh mất. Hiểu được nỗi muộn phiền của phụ nữ, nhà nghiên cứu đã cho ra đời phương thức Căng da mặt không phẫu thuật. Để giúp các bạn có khả năng quay trái lại thời kì. đem đến thời cơ trẻ hóa như thuở đôi mươi. Cùng tìm tòi Bài viết sau, để hiểu hơn về phương pháp làm đẹp này hơn nhé!

Trẻ hóa làn da

Ai nên căng da mặt không phẫu thuật?

Những người có nhiều nếp nhăn, làn da nhão ở mọi cấp độ

Người muốn sở hữu da mềm mịn, khuân mặt thu hẹp

Đã từng thất bại khi căng làn da bằng phương án khác

Ứng dụng đối với cả nam và nữ

Xem thêm: Quy trình căng da không phẫu thuật được thực hiện như thế nào?

Công nghệ Căng da mặt không phẫu thuật nào mới và tốt hiện nay?

Căng làn da mặt bằng chỉ sinh học:

Căng làn da mặt bằng chỉ sinh học là công nghệ Căng da mặt không phẫu thuật đương đại đến từ Hoa Kỳ và được đánh giá cao bởi tính công hiệu và mức độ an toàn của phương án này.

phối hợp những Chỗ tốt và cải thiện triệt bỏ những khuyết thiếu của các công nghệ căng da thế hệ cũ, căng da mặt bằng chỉ sinh học cho phép xóa sạch nếp nhăn, căng da, nâng cơ, trẻ hóa da mặt không ít chỉ sau 1 lần khám bệnh độc nhất trong vòng 60 phút và duy trì hiệu quả mang lại thẩm mỹ ổn định, bền vững.

Căng làn da mặt bằng tiêm Botox, Filler:

Đây là công nghệ căng làn da mặt không cần điều trị thời kỳ đầu nên còn tồn tại nhiều điểm hạn chế. 2 chất dinh dưỡng sinh học Botox, Filler có công dụng Chất độn và kéo giãn cơ làn da mau lẹ nhưng chỉ có tác dụng trong vòng 5 – 6 tháng.

Căng da mặt trẻ hóa da bằng Thermage:

Đây là một trong các cách thức công nghệ cao giúp Căng da mặt không phẫu thuật nhưng hiệu nghiệm có được mau chóng. Chỉ với một lần thực hành độc nhất vô nhị, công nghệ này sẽ không gây xâm phạm mà giúp bạn trẻ hóa da thông qua việc kích thích tăng sinh collagen trong khoảng 6 tháng đều đặn. công hiệu kéo dài từ 1 – 3 năm tùy cơ thể từng người.

Review cơ sở Căng da mặt không phẫu thuật ở đâu tốt?

Tại Bally – thẩm mỹ viện chỉ số Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được kiểm chứng bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) hiện đang đi đầu trong việc áp dụng thành tựu giải biện pháp căng da mặt không cần chữa bệnh.

Trên các diễn đàn san sẻ cũng có đa số những đánh giá hăng hái về công nghệ căng làn da mặt không cần giải phẫu đang được chỉ định tại Bally.

đặc điểm, Căng da mặt không phẫu thuật nên tuyệt đối không để lại bất kỳ dấu tích thẩm mỹ nào trên bộ mặt.

thực tế đã có hàng ngàn người mắc bệnh lấy lại tuổi thanh xuân của mình thoát khỏi tình trạng da mặt nhăn nheo chảy xệ nhờ công nghệ căng làn da mặt bằng chỉ tại Bally.

Trước phẫu thuật: Mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn và rãnh hằn lớn ở vùng má. da mất dần độ đàn hồi, trở thành chảy xệ, chùng nhão khiến khuân mặt phát triển thành già nua và thiếu sinh khí.

Sau phẫu thuật: Các rãnh nhăn lớn ở vùng má bên phải được làm căng bằng chỉ sinh học. da được kéo cân về phía trên tạo nên sự dị biệt hoàn toàn so với vùng má trái chưa thực hành.

Xem thêm:  Các phương pháp căng da không phẫu thuật phổ biến hiện nay

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét